“Mỗi người đều có một câu chuyện của riêng mình. Chỉ khác nhau ở cách bạn kể lại câu chuyện đó như thế nào. Loại giấy mà bạn chọn thể hiện giá trị của bạn và thương hiệu của bạn. Và đó là lý do vì sao, khi những thương hiệu hàng đầu thế giới cần phải kể lại câu chuyện của họ, họ đặt niềm tin vào giấy Conqueror. Loại giấy nói lên bạn là ai.”
Giấy Conqueror đã giúp kể lại những câu chuyện của các thương hiệu trong suốt 125 năm qua. Loại giấy này ban đầu được tạo ra để phục vụ cho nhu cầu viết tay, nay đã được phát triển để trở thành một chất liệu in ấn cao cấp hàng đầu, là đối tác tin cậy của các thương hiệu có nhu cầu cao, từ những công ty đang phát triển đến những tổ chức hàng đầu thế giới.
Giờ đây, Conqueror đang kể câu chuyện của chính nó thông qua một cuốn sách bìa cứng 180 trang. Bắt đầu bằng việc nói về di sản và chất lượng nhất quán của quy trình sản xuất ra giấy, cuốn sách kể lại câu chuyện của ba thương hiệu cao cấp đã dùng giấy Conqueror cho bộ nhận diện thương hiệu của họ.
Câu chuyện được mở ra thông qua một chương nói về những kĩ thuật in ấn thủ công trên giấy, minh họa sự đa dạng của dòng giấy và tính linh hoat của nó trong tất cả các kĩ thuật in ấn. Được in trên 60 loại giấy khác nhau, cuốn sách tạo ra một cơ hội cho người xem tìm hiểu về các dòng giấy: từ các sắc thái kem và trắng, các kiểu vân và định lượng, tạo nên một bộ sưu tập để các designer, nhà in hay end-users có thể tham khảo. Cuốn sách cũng giới thiệu mẫu watermark nguyên bản “Conqueror London” được làm lại và xuất hiện thêm một lần nữa trong phiên bản limited.
Cuốn sách này gói gọn những nguyên lý và những chất lượng của loại giấy được tạo ra để dành cho các ấn phẩm truyền thông cao cấp.